Cuộc sống càng hiện đại thì con người ta càng có nhu cầu chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Chỉ cần lên google gõ hai từ “mỹ phẩm” bạn sẽ thấy có kết quả trả về là rất khổng lồ, ngoài ra theo nhiều cuộc thăm dò gần đây, mỹ phẩm cũng chính là một loại hàng hóa có lượng tiêu thụ lớn, chỉ sau thực phẩm. Điều đó cho thấy kinh doanh mỹ phẩm chính là một mảnh đất màu mỡ cho bạn phát triển. Nếu bạn là người mới khởi nghiệp, có số ít ỏi trong tay thì hãy bắt đầu với việc thiết kế web bán mỹ phẩm chuyên nghiệp để tiến kiệm chi phí ban đầu và giúp ích cho việc kinh doanh sau này.
Kinh doanh mỹ phẩm cần phải đầu tư thiết kế website
Không ít ý kiến cho rằng sự phát triển của các trang mạng xã hội sẽ là cơ sở cho mọi người có thể bán hàng, giao dịch qua đó nên không nhất thiết phải đầu tư thiết kế website. Nhưng nhiều số liệu đã chỉ ra rằng việc mua sắm qua website vẫn chiếm tỷ lệ lớn nhất trong các hình thức thương mại điện tử. Website không chỉ là công cụ giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, khẳng định quảng bá thương hiệu mà còn là tiền đề để buôn bán, giao thương với nhiều nước trên thế giới.
Hơn thế nữa, thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp và chất lượng, còn giúp bạn quản lý hàng hóa dễ dàng, chính xác, Ngoài ra, website chất lượng sẽ giải quyết vấn đề bảo mật, là vấn đề luôn khiến cho khách hàng cảm thấy dè dặt, băn khoăn mỗi khi mua hàng qua mạng
Yếu tố để đánh giá một website bán mỹ phẩm chất lượng?
– Giao diện rõ ràng, chuyên nghiệp: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn muốn thiết kế một website mỹ phẩm. Bởi đây là một lĩnh vực liên quan đến nhu cầu làm đẹp của mọi người nên phải tạo được ấn tượng ban đầu tốt, thể hiện tính thẩm mỹ và dễ gây ấn tượng cho khách hàng khi truy cập và có nhu cầu mua hàng.
– Hình ảnh đẹp, chân thực bố cục được sắp xếp một cách chuyên nghiệp, hài hòa và hợp lý. Đây sẽ là yếu tố giúp bạn truyền tải được những thông điệp, giúp khách hàng cảm thấy an tâm cũng như dễ dàng hơn khi tìm kiếm sản phẩm và mua hàng tại website của bạn.
– Logo, font chữ có màu sắc phù hợp với thương hiệu, font chữ dễ nhìn, dễ đọc
– Link điều hướng phù hợp: Khi cung cấp những nội dung liên quan đến dịch vụ sản phẩm, cần lựa chọn những đường link chất lượng, hướng đến những thông tin trọng tâm để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy những gì mà họ cần.
– Thời gian load trang nhanh, tương thích với nhiều thiết bị, trình duyệt khác nhau
Quy trình thiết kế web bán mỹ phẩm
Để sở hữu được một website bán mỹ phẩm chuyên nghiệp, đầu tiên bạn cần phải lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế web chất lượng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Quy trình thiết kế website bán mỹ phẩm thường có những bước cơ bản sau:
– Khách hàng cung cấp yêu cầu, mong muốn và tham khảo bản demo mà dịch vụ thiết kế website cung cấp với những chuyên mục giới thiệu, phân loại hàng hóa, tư vấn, đặt hàng…
– Đơn vị thiết kế website lập bản kế hoạch chi tiết những yêu cầu về giao diện, hệ thống và những tiện ích có trong website căn cứ theo các yêu cầu mà khách hàng đã cung cấp ban đầu
– Xác định thời gian, dự trù chi phí và báo giá cho khách hàng
– Khi khách hàng hài lòng thì ký kết hợp đồng và triển khai thiết kế web bán mỹ phẩm.\
Nguồn: https://sumedia.net/
Nhận xét
Đăng nhận xét