Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Bán hàng online đang ngày càng phát triển và thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp tham gia. Khi đó thì chúng ta mới thấy được giá trị của một website bán hàng chuyên nghiệp. Nếu muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh online thì bạn phải đầu tư thiết kế web bán hàng chất lượng.



Lý do cần thiết kế web bán hàng?


Không ít ý kiến cho rằng với sự bùng nổ mạnh mẽ của nhiều trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… thì không nhất thiết phải tìm công ty thiết kế web uy tín và chất lượng để thiết kế cho mình một website bán hàng. Nếu bạn đang có suy nghĩ như thế thì hãy lưu ý những điểm dưới đây:


thiết kế web bán hàng đẹp


Số lượng khách hàng mua tại website vẫn chiếm tỷ lệ lớn nhất


Theo kết quả điều tra gần đây của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ công thương Việt Nam cho biết, trong những hình thức thương mại điện tử, mua sắm qua website bán hàng vẫn chiếm tỷ lệ lớn nhất. Lý do là vì đây vẫn là nơi mua sắm uy tín mà người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng để mua hàng nhất.


Website giúp ích cho việc quảng cáo


Không chỉ giúp ích cho việc quảng cáo tự nhiên bằng SEO, website còn là một phương tiện giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo như Facebook Ads, quảng cáo Google Adwords. Hơn nữa, khi thiết kế web bán hàng đẹp, bảo mật tốt, chuyên nghiệp sẽ tạo sự uy tín cho những hình thức quảng cáo online khi lấy website làm trung tâm và tăng hiệu quả quảng cáo hơn. Đây chính là một cách giúp website bán hàng tiếp cận rộng rãi với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.


Website xây dựng uy tín thương hiệu


Tâm lý chung của phần lớn người tiêu dùng khi mua hàng online đó là lo sợ các thông tin cá nhân không đạt yêu cầu về tính bảo mật. Khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, mua sắm dễ dàng và an toàn trong việc bảo mật sẽ làm cho người tiêu dùng an tâm và tin tưởng mua sắm hơn tại cửa hàng của bạn

Thu hút khách hàng nhờ thiết kế web bán hàng chất lượng

dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp


Sự bùng nổ của mạng internet đã tạo ra một cơ hội rộng lớn cho thương mại điện tử. Nhưng cũng theo thống kê được báo cáo tại Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử diễn ra tại Hà Nội vào đầu năm 2017, có hơn 50% người dùng dè dặt trong việc mua hàng online vì tính bảo mật. Từ đó, chúng ta có thể thấy số lượng người dùng ngày càng ưa chuộng mua hàng online đang tăng lên nhưng yêu cầu cũng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn website để mua hàng. Do đó, tiêu chí đặt ra là khi muốn kinh doanh online điều quan trọng là bạn cần phải thiết kế web bán hàng có tính bảo mật cao và marketing thương hiệu tốt

Chúng tôi giúp gì được cho bạn?


Như đã đề cập ở trên, thiết kế website không chỉ đơn giản là một nơi để giao dịch giữa khách hàng với người kinh doanh mà còn là một hình thức để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu một cách dễ dàng, đơn giản và hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế website chất lượng nhất.


Có website được đảm bảo tính bảo mật cao với SSL


Thông qua việc xác thực website và bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin giao dịch trước sự tấn công của hacker, virus. Bên cạnh đó, với website chuyên nghiệp, có chứng chỉ SSL còn giúp thương hiệu của bạn được nâng cao uy tín và sự tin tưởng. Chứng chỉ SSL với giao thức HTTPS còn giúp website của bạn được Google đánh giá cao và giúp ích rất nhiều trong quá trình SEO.

Tối ưu SEO


Website bán hàng được thiết kế bởi sumedia.net sẽ được tối ưu tiêu đề, mô tả SEO cho từng trang nội dung để có được đánh giá cao đối với những công cụ tìm kiếm, trong đó có Google. Ngoài ra, còn giúp ích cho SEO với hình ảnh Alt và nhất là link Url được tối ưu chuẩn SEO, giúp bạn nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google.


Nguồn: https://sumedia.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để bán mỹ phẩm online hiệu quả

Kinh doanh cái gì cũng vậy, để có thể thu về nguồn lãi khủng hàng trăm triệu thì phải biết đầu tư, phải biết “liều”. Thế nhưng, dù liều cỡ nào thì một người quản lý thông minh cần phải biết đề ra một chiến dịch kinh doanh hoàn hảo để không bị lỗ.

Tư vấn thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp

Kinh doanh bất động sản là lĩnh vực hấp dẫn nhưng mức độ cạnh tranh là rất gay gắt. Để tồn tại và thành công, yêu cầu bạn phải có chiến lược quảng cáo, tiếp thị đúng đắn. Thiết kế website chuyên nghiệp là việc làm không thể thiếu, vậy website bất động sản được thiết kế như thế nào thì mới đạt hiệu quả ?

Dịch vụ thiết kế website thời trang tại tphcm

Buôn bán kinh doanh thời trang được biết đến là một trong những lĩnh vực hết sức thu hút trên thị trường hiện nay. Khi mà đời sống của con người đang ngày càng nâng cao thì con người không chỉ có mục đích mặc đủ ấm mà còn phải đẹp và thể hiện được cá tính riên của mình. Do đó, đây được xem là câu trả lời cho lý do vì sao bạn nên kinh doanh thời trang nên hoạt động trong lĩnh vực này thay cho hình thức kinh doanh truyền thống. Đầu tư thiết kế website thời trang chuyên nghiệp không chỉ có khả năng gia tăng lòng tin của khách hàng mà còn còn giúp người dùng của thể dễ dàng chủ động tìm đến cửa hàng của bạn thông qua google, mạng xã hội hay chia sẻ trực tuyến. Chính vì vậy, việc thiết kế website thời trang bán hàng trực tuyến sẽ có khả năng thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp vô cùng tuyệt vời. Ưu điểm của thiết kế web thời trang chuyên nghiệp Trong một trị trường cạnh tranh như hiện nay thì nếu chỉ hoạt động với hình thức kinh doanh truyền thống bạn sẽ không nhận được sự chú ý của